Cùng chia sẽ

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Tã vải dorabe có thực sự tốt không?

Ban đầu khi mình biết đến tã vải hiện đại thì có biết đến tã vải dorabe và tã vải bambimio. 

Nhìn trên ảnh và những thông tin mà nhà sản xuất đưa lên thấy 2 loại cũng khá giống nhau nhưng giá tã vải dorabe rẻ hơn nên mình chọn tã vải dorabe. 

Ban đầu mình mua 2 bộ cho con, mình mua loại ban ngày mẫu con ong vàng và hình sọc ngang đen vì Khang nhà mình là con trai. Loại này dùng ban ngày 2 đến 4 tiếng thay 1 lần khi thay thì nên thay cả vỏ quần và miếng lót như vậy mới sạch sẽ. Khi đặt miếng lót mẹ nhớ đặt lót vào khe giữa vỏ quần tuyệt đối không được đặt lên mặt trên như vậy khi bé tè da bé sẽ tiếp xúc với enzyme trong nước tiểu như vậy thì không tốt cho da. 
Các mẫu tã vải dorabe


Ban đầu dùng cho bé mình thấy tạm chấp nhận được vì vải rất mỏng nên mình cũng nghi ngờ độ thấm hút. Thật đúng tiền nào của đó, dùng được 1 tiếng không thay là tràn ngay. Thôi thì lỡ mua rồi nên chịu khó 1 tiếng thay cho con 1 lần. Mình dùng loại ban ngày cho Khang và mỗi đêm phải thay 8 lần mới tránh không bị tràn một phần mình sợ mặc tã lâu không tốt cho da con. Bố Khang đi làm về là gom tã vải giặt cho con không cho mẹ giặt máy vì sợ không tốt. Thật sự nhìn anh như vậy mình thấy cảm động và sự lựa chọn của mình là đúng khi bỏ qua những người đàn ông giàu có khác để chọn anh. Còn gì hạnh phúc hơn khi em và con có anh bên cạnh chở che, bảo vệ. Nhiều đêm anh thấy mình mệt thì bảo tối nay để anh thay tã cho con nhé em ngủ đi cho lại sức.  Người phụ nữ suy cho cùng thì chỉ cần một người chồng tốt, yêu thương mình là đủ. Mình lạc đề quá rồi hihi mình quay lại kinh nghiệm dùng tã vải dorabe.


ảnh tã vải dorabe
Được 2 tháng thì mình bắt đầu thấy tã vải đổ lông, mỗi lần thay tã cho con thì có nhiều sợi lông, sợi vải bám dính lên mông con, đưa tay sờ cảm giác vải xơ cứng không còn mềm mại như ban đầu. Mình sợ cách sử dụng mình không đúng nên gọi ngay cho chị bán tã chị ấy cũng trả lời cho có là mẹ nên giặt thế này thế kia, không được chà vào mặt tã,…mình khẳng định là làm đúng như hướng dẫn thậm chí làm còn cẩn thận hơn nữa nhưng đến tháng thứ 3 tã bắt đầu không còn thấm hút như ban đầu, nhìn vải xơ cứng như vậy mình thật sự cũng không dám mặc cho con nữa.

Nghĩ mà bực bảo dùng được trong 2 năm vậy mà có 2 tháng đã phải bỏ lau nhà rồi. Mình đâu có biết ban đầu thấy xài được nên mua gần 1 triệu chứ ít gì.

Tóm lại theo kinh nghiệm dùng tã vải của mình mẹ nào ham rẻ mua tã vải xài 2 tháng thì có thể mua tã vải dorabe mà dùng :3, tiền nào của đó đã rẻ còn khuyến mãi ai chả ham. Sau đó mình chuyển qua tã vải Bambimio có giá đắt hơn một chút nhưng chất lượng thì oki, chỉ cần NHÌN CHẤT VẢI LÀ THẤY NGAY CHẤT LƯỢNG. Mình sẽ chia sẻ ở bài tiếp theo.

Theo kinh nghiệm dùng tã vải của mẹ Cherry

1 nhận xét: