Cùng chia sẽ

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

So sánh tã vải dorabe với tã vải bambimio


Nhiều mẹ mới dùng tã vải dorabe thấy tốt nên hỏi mình: em mới dùng tã vải dorabe thấy tốt mà chị, sao chị khuyên không nên dùng tã vải dorabe chỉ nên dùng tã vải bambimio?


Mình nghe câu hỏi này cũng hơi chạnh lòng vì các chị em không đọc kĩ những gì Cherry chia sẻ mà chỉ lướt rồi nhận xét thế này thế kia… Ở đây không chỉ có một chị hỏi mà rất nhiều chị hỏi câu này nên hôm nay mẹ Cherry sẽ so sánh cụ thể 2 loại tã vải dorabe và tã vải Bambimio để các chị em có cái nhìn tổng quát hơn. Và Cherry cũng nhắc lại là Cherry không khuyên mẹ dùng loại nào cả, có mẹ thích tã vải dorave vì giá nó rẻ hợp túi tiền với mẹ nhưng có mẹ lại thích tã vải bambimio thậm chí có mẹ còn dùng cả tã vải Trung Quốc đó là quyền tự do các nhân của mỗi người. Mẹ Cherry chỉ chia sẻ những nhận định đánh giá cá nhân và của các chị em nhà mình đã dùng để những chị em khác đọc và tham khảo thôi, mình không chê không khen bên nào cả vì đây là thực tế trải nghiệm.

Một là chất liệu
Nếu nhìn hình ảnh và đọc lời quảng cáo mẹ sẽ bị lôi cuốn hấp dẫn cả 2 loại tã trên, công nghệ pr sản phẩm thời nay mà. Nhưng nếu mẹ cầm 2 chiếc tã vải dorabe và chiếc tã vải bambimio trên tay mẹ sẽ thấy được ngay chiếc nào được may bằng vải thường, chiếc nào được may bằng vải cao cấp. Tã vải dorabe khi đưa tay sờ cảm giác hơi mềm, vải nhìn không được mịn. Miếng lót bông, vỏ quần vải cotton ban đầu dùng cũng ok nhưng chỉ được 2 đến 3 tháng là xuống cấp trầm trọng. Vải xơ cứng, độ thấm hút giảm, vải cứng đến nỗi mình không dám mặc cho bé vì sợ con đau. Miếng lót bằng bông ban đầu dùng được nhưng được vài tháng là thôi rồi. Cả vỏ quần và miếng lót vải đổ lông, sần sùi.

Họa tiết trên tã vải Bambimio đẹp hơn tã vải dorabe

Tã vải bambimio mẹ chỉ cần sờ là thấy ngay vải cao cấp, nhìn hai hàng nút nhựa đóng chắc chắn thực tế là dùng 2 năm chưa bong chiếc nút nào mặc dù mình toàn giặt bằng máy. Miếng lót bằng vải microfiber, mẹ nào chăm làm việc nhà sẽ biết loại vải này vì nó được ứng dụng nhiều. Vải microfiber thấm hút rất tốt, thấm hút gấp nhiều lần so với trọng lượng, vải mềm mại.Nhìn những đường chỉ đạp theo viền tã rất đẹp và chắc cho vào máy quay cỡ nào cũng không xi nhê gì nó. Tuy nhiên miếng lót này có nhược điểm là hơi lâu khô do đó khi mua tã mẹ nên mua them miếng lót phòng hờ. Một ưu điểm nữa của tã vải bambimio là mặt tiếp xúc mông bé làm bằng vải cao cấp suede ( dịch nôm na là vải da lộn) vải này có tính năng rất mát, sờ tay vào cảm giác mát mẻ nên mặt cho bé mẹ có thể yên tâm. Vải này còn tính năng không bám chất bẩn nên rất dễ giặt. Dùng lâu nhưng vải không ngả màu và độ thấm hút không giảm. Chính vì chất liệu cao cấp nên bambimio có giá cao hơn tã vải dorabe từ 25k đến 40k.

Hai là họa tiết
Nếu nhìn hình trên mạng thì tã vải bambimio có phần bắt mắt đẹp hơn tã vải dorabe nhiều. Các họa tiết của tã vải Bambimio rõ nét, đơn giản nhưng đẹp đặc biệt các bé rất thích nhìn đây là cảm nhận thực tế của mẹ. Đánh giá chung là tã vải bambimio công nghệ in cao, họa tiết trên tã lâu phai cũ dùng 2 năm mà vẫn còn mới. Tã vải dorabe nhìn ảnh trên mạng hơi mờ họa tiết đơn giản không sắc sảo bằng bambimio thích hợp cho mẹ nào không thích màu mè.

Ba là độ bền
Đọc xong phần so sánh chất liệu 2 loại tã thì mẹ cũng biết được độ bền như thế nào, bài trước mình cũng đã nói rõ rồi giờ mình nhắc lại lần nữa. Tã vải dorabe giá thấp hơn tã bambimio, ban đầu dùng được nhưng tuổi thọ chỉ được 3 tháng những tháng sau là vứt. Tã vải bambimio có giá cao hơn vài chục nhưng dùng được 2 năm thậm chí cherry dùng cho bé thứ hai vẫn được nếu mẹ bảo quản tốt trong quá trình giặt giũ.
Bé mặc tã vải Bambimio ngủ rất thoải mái



Từ những so sánh thực tế trên đây mẹ có thể tự đưa ra lựa chọn cho mình nên dùng tã vải dorabe hay dùng tã vải bambimio nhé.

4 nhận xét:

  1. Đang Sài bambi mio, củng tạm ko thik lắm. Đường viền cứng hằn lên da con, nếu mặc rộng thì lại bị tràn do độ thấm hút ko cao. Còn hiệu kia chưa thử nên ko biết.

    Trả lờiXóa
  2. ôi định mua cho con ms bh ko biét mua loại nào nữa. các mẹ nào dùng rồi cho xin it y kiến đi ạ

    Trả lờiXóa
  3. Đang tìm hiểu để mua . Các mom cho ý kiến chọn cái nào đi

    Trả lờiXóa
  4. Mình xài tã vải mà thấy ươta át, khó chịu, phải thay thường xuyên í.

    Trả lờiXóa