Cùng chia sẽ

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Bỉm vải Trung Quốc “mang danh” bỉm vải nhập khẩu

Sau khi được bác sĩ tư vấn nên dùng bỉm vải cho con mình đã tìm nghiên cứu nhiều tài liệu cả tiếng việt lẫn tiếng Anh để tìm mua cho con. Ban đầu thấy quảng cáo “ bỉm vải nhập khẩu ” mình cứ tưởng hàng của Nhật hay của Mỹ nhưng khi tìm hiểu mới biết là bỉm của Trung Quốc.

Mình cũng không biết các mẹ nghĩ gì mà lại dám mua bỉm Trung quốc dùng cho con. Mình đây mặc quần áo hàng Trung Quốc còn thấy sợ. Suốt ngày đọc báo thấy tràn lan đại hải trên mạng nào táo Trung Quốc, Nho Trung Quốc “ngậm” hóa chất gây ung thư,…đủ các thể loại. Riêng mình rất kĩ tính đặc biệt là quần áo của con. Khó khăn lắm mới có 1 cu nên ba mẹ cứ dành cho con những gì tốt nhất trong khả năng cho phép.
"Bỉm vải nhập khẩu" mang thương hiệu baby health
Trước khi dùng tã vải dorabe rồi tã vải Bambimio thì mình có tìm hiểu tã bỉm vải nhập khẩu nhưng thực chất là hàng Trung Quốc. Bỉm này có giá thấp hơn so với bỉm nguồn gốc Việt Nam khoảng 90k/1 bộ. Chất liệu là pul hoặc minky, có cỡ lớn dành cho người già những người gặp khó khăn trong việc đi vệ sinh. Nói thật mẹ nào ham rẻ thì cứ mua mà xài chứ mình thì tẩy chay rồi. Xuất xứ Trung Quốc không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn với trẻ con mình thì “xin” không dám dùng rồi đấy.

Trẻ con sức đề kháng rất yếu chứ không như người lớn lỡ xảy ra chuyện gì rồi hối hận không kịp. Mình không biết chất lượng “ bỉm vải nhập khẩu” này như thế nào vì mình không dám dùng và không bao giờ dùng. Hiện nay trên thị trường tã lót bỉm vải nhập khẩu cũng có thể là hàng của Mỹ hoặc Nhất với giá rất cao gấp 3, 4 lần hàng Việt Nam. Loại này về chất lượng không có gì phải bàn mình có cô bạn ở bên Nhật cô í bảo dùng rất thích luôn , thấm hút hơn cả tã giấy nhưng giá thì cao ngất ngưỡng. Ở Việt Nam dùng loại tã này chắc chỉ vài người. vì vậy mẹ cherry không chia sẻ loại bỉm vải nhập khẩu từ Nhật và Mỹ này nhé. Một trong những lý do mình chuyển từ tã giấy dùng sang tã vải là là do da bé qua nhạy cảm khi tiếp xúc với hóa chất nhân tạo ( chất thấm hút) trong tã giấy dẫn đến bị kích ứng và hăm da ( đây là kết luận của bác sĩ). Từ khi chuyển qua dùng tã vải hiện đại thì không thấy con bị như vậy nữa. Đối với bỉm vải nhập khẩu ( hàng Trung Quốc) ai biết nó có bỏ thứ gì trong dùng hiện tại có thể không thấy gì nhưng về lâu dài thì sao, có ảnh hưởng đến sức khỏe của con không?. Suốt 3 năm đầu bé phải mặc tã chứ đâu phải mặc một hay hai lần. Đó là ý kiến các nhân của mẹ Cherry thôi ạ, còn các mẹ khác thích thì cứ mua dùng. Mình chuộng hàng Việt Nam cao cấp, giá cả hợp túi tiền là được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét