Cùng chia sẽ

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Kinh nghiệm dùng bỉm vải loại ban đêm


Theo kinh nghiệm dùng bỉm vải hiện đại của Cherry thì chỉ có duy nhất Bambimio là có loại bỉm chuyên dùng cho ban đêm. Đây là một thiết kế rất thông minh khắc phục cả 2 nhược điểm tràn tã và kéo dài thời gian sử dụng.



Để giúp các bé ngủ thoải mái suốt đêm và tránh bị tràn tã khi bé nằm nghiêng, Bambimio đã sáng tạo ra 1 loại tã chuyển dụng dùng cho ban đêm. Thời gian thay tã kéo dài 6 tiếng đến 8 tiếng thay 1 lần rất tiện cho mẹ và tránh đánh thức giấc bé giữa chừng. Trường hợp những bé nào tè quá nhiều mỗi đêm dùng đến 2 chiếc bỉm giấy thì bỉm vải cũng phải 2 chiếc. Đó là kinh nghiệm dùng bỉm vải của mình. Bài viết này mẹ cherry xin chia sẻ về loại bỉm dùng ban đêm cho bé mà trên thị trường bỉm vải hiện đại duy nhất chỉ có bỉm vải Bambimio là có loại này.


Loại bỉm vải ban đêm được thiết kế rất thông minh


Kinh nghiệm dùng bỉm vải

Mỗi bộ tã gồm vỏ quần và 2 miếng lót. 2 miếng lót được thiết kế rộng, mỏng để ôm gọn lấy mông bé, bằng cách này sẽ khắc phục được hiện tượng tràn tã cho bé. Do loại ban đêm có 2 miếng lót và được may cố định nên tã thấm hút gấp đôi loại ban ngày, tã thấm hút nhanh giúp mông bé khô ráo, bé ngủ thoải mái suốt đêm. Trước đây chỉ có loại bỉm dùng cho ban ngày, 2 tiếng đến 4 tiếng thay 1 lần. Không có loại bỉm dùng cho ban đêm nên nếu mẹ muốn mặc cho bé cả đêm phải đút 2 miếng lót để tã thấm hút được nhiều hơn. Theo cách này tã nhìn cộm, dễ bị tràn tã khi bé nằm nghiêng. Đối với những bé mông đùi ốm và tè ít. Từ khi có loại bỉm dùng ban đêm của Bambimio các mẹ đã ủng hộ nhiệt tình. Những mẹ nào mới biết đến tã vải hiện đại hoặc mới lần đầu sử dụng nên học hỏi, tham khảo kinh nghiệm dùng bỉm vải của những mẹ đi trước để có cách dùng đúng nhất.


Phân loại bỉm vải loại ban đêm
Bambimio có 2 loại bỉm dùng cho ban đêm:
Loại 1: vải tiếp xúc mông bé là vải da lộn ( suede ), 1 bộ tã gồm vỏ quần avf 2 miếng lót microfiber.


kinh nghiệm dùng bỉm vải


+ Loại này có giá 150k/ 1 bộ,  giá mềm hơn so với loại than hoạt tính nhưng chất lượng vẫn ngang ngửa nhau.

+ Vải tiếp xúc mông bé là vải da lộn có tính năng thấm hút tuyệt đối, siêu mềm mại, khô nhanh, tránh bám bẩn dễ giặt, vải hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn, giữ cho mông bé luôn khô thoáng mát mẻ trong suốt 8 tiếng mặc tã.

+ 2 miếng lót microfiber thấm hút gấp 7 lần trọng lượng, khô nhanh, dễ giặt. Lót được thiết kế rộng hơn loại ban ngày nên hoàn toàn không bị tràn tã khi bé nằm nghiêng.

+ Mặt ngoài vải trơn chống thấm hiệu quả, tạo độ thông thoáng cho da bé. 

+ Mẹo giặt tã: để mặt trong tã luôn mềm mại và trắng sạch như mới hoặc để dùng cho bé thứ hai  theo kinh nghiệm dùng bỉm vải của mình mẹ nên ngâm tã vài tiếng vào xô có nước trước khi cho vào máy giặt. Hạn chế dùng nước xả vải hoặc chất tẩy javel.

Loại 2: vải tiếp xúc mông bé là vải bamboo charcoal,1 bộ tã gồm vỏ quần và 2 miếng lót ( 1 lót microfiber + 1 lót than hoạt tính màu xám)

+ Loại ban đêm có 2 miếng lót =>Thấm hút nhiều hơn gấp đôi loại ban ngày.

+ Miếng lót được thiết kế rộng hơn và được may cố định vào vỏ quần => Tránh bị tràn tã khi bé nằm nghiêng, nằm xấp giúp bé ngủ thoải mái hơn

+ Lót than hoạt tính có khả năng kháng khuẩn khử mùi cực tốt, rất an toàn cho làn da trẻ em.

+ Nút nhựa dẻo, mỏng, bền không gây cấn đùi bé

+ Mặt ngoài vải pul được tráng lớp PUL chống thấm hiệu quả đồng thời tạo sự thông thoáng, thoáng mát cho bé trong thời gian dài mặc tã.


Lý do TÃ VẢI BAMBIMIO LOẠI BAN ĐÊM được yêu thích nhất.



kinh nghiệm dùng bỉm vải
+ Sử dụng cực kỳ tiện lợi: có thể dùng cho cả ban ngày và ban đêm, thời gian sử dụng kéo dài 6 đến 8 tiếng giúp bé ngủ thẳng giấc, mẹ không cần thay tã giữa đêm. Loại tã ban đêm có thể dùng cho bé vào ban ngày hoặc khi đưa bé đi du lịch, đi chích ngừa, những bé tè nhiều, siêu quậy…Đó là kinh nghiệm dùng bỉm vải của đa số các mẹ mà Cherry biết ạ.

+ Tã vải loại ban đêm lượng thấm hút gấp đôi loại ban ngày, tinh chất than tre có khả năng kháng khuẩn khử mùi rất tốt, Vải bamboo charcoal dễ giặt, khô nhanh, mềm mại phù hợp với da bé.

+ Tránh tràn tã: Ban đêm bé ngủ hay nằm nghiêng do đó để tránh tràn tã miếng lót được may cố định vào vỏ quần và miếng lót được thiết kế rộng hơn để ôm gọn lấy mông bé. Một chiếc tã ban đêm mẹ có thể dùng ban đêm hoặc ban ngày tùy thích.

+ Mặc tã gọn gàng, tăng size vừa khít sẽ trông tã rất nhỏ gọn mùa đông mẹ có thể mặc quần dài cho bé thoải mái.


Tã vải Bambimio loại ban đêm đã lấy được lòng tin của không ít các mẹ vì chất lượng, hiệu quả và sự tiện lợi mà nó mang lại. Đây là một thiết kế vô cùng độc đáo có 1 không 2 trên thị trường bỉm vải hiện đại.

Kinh nghiệm dùng bỉm vải của Mẹ Cherry


1 nhận xét:

  1. Bạn ơi mình dùng cứ có mùi KHai thì phải làm sao ? Bị bà và chồng chê quá :) còn mình thì thấy bt nhưng....

    Trả lờiXóa